ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ #กรรมติดจรวด !!

#ใบพัดโดรนฟันฉับ เลือดกระฉูด

ยังไม่ทันบุกจู่โจมจับพระ หน้าคุณก็ดึงดูดวิบากกรรมซะก่อนแล้ว!!

เผยภาพเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ถูกโดรนตกลงมาใส่หัว และถูกใบพัดฟันหน้า ระหว่างปฏิบัติการ บินส่องเก็บภาพในพื้นที่วัดพระธรรมกาย


ดีเอสไอใช้โดรนติดกล้องบินสำรวจวัดพระธรรมกาย แต่เกิดอุบัติเหตุโดรนร่วงใส่จนท.ได้รับบาดเจ็บ 

วันนี้(16ธ.ค.59)เจ้าหน้าที่ชุดสำรวจของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอนำ อากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน จำนวน2ลำ ขึ้นบิน บริเวณประตู 7 วัดพระธรรมกายเพื่อทำการสำรวจภายในวัด โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เป็นการสำรวจย้ำสถานที่เดิมที่ได้ทำการสำรวจไปแล้วเมื่อวานนี้ และการสำรวจในพื้นที่อื่นๆ เพิ่มเติม 

โดยขณะโดรนบินอยู่นั้นโดรนลำหนึ่งได้ตกลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปรับเอาไว้ และทำให้เกิดอุบัติเหตุใบพัดบาดบริเวณศรีษะ ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทั้งหมดต้องยกเลิกภารกิจ ก่อนจะขึ้นรถขับออกไปจากพื้นที่ทันที


ขณะที่พันตำรวจตรีวรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารคดีพิเศษและรองโฆษก ดีเอสไอ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจับกุมพระธัมมชโย ที่ในวันนี้เป็นวันสุดท้ายตามหมายศาล เข้าค้นวัดพระธรรมกาย

โดยระบุว่า ทางผู้บังคับบัญชากำชับให้งดการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หากมีการเคลื่อนไหวใดๆ ทางพันตำรวจเอกไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติจะเป็นผู้ออกมาให้ข้อมูลส่วนที่เจ้าหน้าที่ดีเอสไอมีหมายค้นวัดพระธรรมกายแล้ว แต่กลับไม่เข้าไปดำเนินการใดๆ จะส่งผลกับการขอหมายค้นในครั้งต่อไปหรือไม่นั้น ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว

ด้านนายขจรศักดิ์ พุทธานุภาพ อัยการพิเศษ ฝ่ายการสอบสวน 3 ระบุว่า การที่ดีเอสไอมีหมายค้น แต่ไม่เข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกาย เพราะยังกังวลเรื่องการปะทะกับลูกศิษย์จำนวนมากที่อยู่ภายในวัด  



ด้านกลุ่มศิษย์วัดพระธรรมกาย 
ให้คำปลอบใจ ดีเอสไอ โดย

แนะว่าถ้าต้องการภาพ ให้แจ้งได้ที่ศูนย์ภาพนิ่งพร้อมทั้งบอกให้ DSI ระบุมา ว่า ต้องการภาพจุดใดบ้าง ทางศูนย์ภาพนิ่งวัดพระธรรมกาย จะบินให้ดู

Thai Monks
16/12/59
14:00 น
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ #กรรมติดจรวด !! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ #กรรมติดจรวด !! Reviewed by Unknown on 23:49 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.