อะไรคือความเสียหาย ระหว่างสหกรณ์ฯกับวัด ได้เงินคืนไปแล้วยังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือ ???

เงินที่วัดได้มา ทางวัดก็คืนให้กับสหกรณ์ฯไปหมดแล้ว ความเสียหายระหว่างสหกรณ์ฯกับวัด !!

 อะไรคือความเสียหาย ได้เงินคืนไปแล้วยังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือว่าเสียหาย !!??

ควรให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย มากกว่ามากดดัน และละเมิดอำนาจของเจ้าหน้าที่นะครับ.



เห็นข่าวไทยรัฐออนไลน์ ๑๖ พย.๕๙ กลุ่มผู้เสียหายสหกรณ์ฯ
นำโดยนายธรรมนูญ อัตโชติ เข้าร้องทุกข์ต่อ ดีเอสไอ เพื่อเร่งสอบสวนคดี หลังอัยการสั่งเลื่อนคดี ออกไปเป็น ๓๐ พย.๕๙

นายธรรมนูญ กล่าวว่าการสั่งเลื่อนคดีหลายครั้ง ทำให้สมาชิกฯไม่ค่อยมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม



ทนายอยากจะถามนายธรรมนูญหน่อยว่า ที่ไปร้อง ดีเอสไอ จริงๆแล้วต้องการกระทบถึง อัยการใช่ไหม ?? การสั่งคดีของอัยการเป็นอำนาจอิสระ ส่วนการที่อัยการเลื่อนสั่งคดี ตามปกติเพราะหลักฐานอ่อนใช่ไหม ?? ถึงต้องเลื่อนสั่งคดีไปก่อน !!

การที่อ้างว่าการเลื่อนสั่งคดีทำให้ไม่ค่อยมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม หมายความว่า ต้องสั่งฟ้องอย่างเดียวใช่ไหม ?? ถึงจะยุติธรรม !!

ความยุติธรรม เขาต้องให้ทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง !!



เงินที่วัดได้มา ทางวัดก็คืนให้กับสหกรณ์ฯไปหมดแล้ว ความเสียหายระหว่างสหกรณ์ฯกับวัด อะไรคือความเสียหาย !!

ได้เงินคืนไปแล้วยังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือว่าเสียหาย คิดว่าอยากให้วัดจ่ายเงินให้กับสหกรณ์ฯอีกเท่าไหร่ละ ถึงไม่เสียหาย ลองบอกตัวเลขมาหน่อยซิ ทนายจะได้บอกกับศิษย์ให้หาเงินมาให้



จริงๆผู้เสียหายคือ ตัวสหกรณ์ ไม่ใช่สมาชิก สมาชิกต้องไปว่ากล่าวกับตัวสหกรณ์ ไม่ใช่มาไล่บี้เอากับทางวัด แล้วผู้รับบริจาครายอื่นๆ อีกเป็นหมื่นล้าน ทำไมไม่ไปไล่บี้ หรือแจ้งความดำเนินคดีกับผู้รับบริจาครายอื่นๆบ้างละ

ถ้าอัยการสั่งฟ้องเพราะแรงบีบของ นายธรรมนูญกับพวก นี้คือความยุติธรรมใช่ไหม?? พระสงฆ์ ศาสนาจะอยู่กันอย่างไร ?? ต่อไปจะรับบริจาคเงินจากใคร ก็ต้องให้พระถามก่อนใช่ไหมว่า เงินนี้เป็นเงินของโยมหรือเปล่า หรือเป็นเงินไปโกงใครมา ??

วันนี้เหนื่อยขอเขียนระบายอารมณ์แค่นี้ก่อน

ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล พุธ ๑๖ พย.๕๙ ๒๑.๑๐ น.



ถ้าไม่ไปตามเงินอีก 92 % มาคืนให้สหกรณ์ ประชาชนจะได้รับความยุติธรรมได้อย่างไร ?? ทุกวันนี้วัดพระธรรมกายแบกรับภาระแทนหน่วยงานรัฐมามากเกินไปแล้ว ถึงเวลาทวงเงินอีก 92 % คืนมาได้แล้ว !!



หากใครตามอ่านข่าวเรื่องของ สหกรณ์คลองจั่น ตามหน้าสื่อ จะรู้สึกเหมือนกับว่า"เงินทั้งหมดไหลเข้ามาที่วัดพระธรรมกาย" แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีเช็คสั่งจ่ายเข้ามาไม่ถึง๘เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนเงินทั้งหมด

คำถาม ทำไมเงินก้อนใหญ่อีก ๙๐ กว่าเปอร์เซ็นต์นั้น ดูเหมือนว่า ไม่มีใครสนใจจะไปตามหา แม้แต่จะเอ่ยถึงก็ไม่มี ทำไมกันนะ ขอความเป็นธรรมด้วยเนาะ


จริงๆผู้เสียหายคือ ตัวสหกรณ์ ไม่ใช่สมาชิก สมาชิกต้องไปว่ากล่าวกับตัวสหกรณ์ ไม่ใช่มาไล่บี้เอากับทางวัด แล้วผู้รับบริจาครายอื่นๆ อีกเป็นหมื่นล้าน ทำไมไม่ไปไล่บี้ หรือแจ้งความดำเนินคดีกับผู้รับบริจาครายอื่นๆบ้างละ (Cr: ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล) 

 Cr. Ptreetep Chinungkuro
อะไรคือความเสียหาย ระหว่างสหกรณ์ฯกับวัด ได้เงินคืนไปแล้วยังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือ ???  อะไรคือความเสียหาย ระหว่างสหกรณ์ฯกับวัด ได้เงินคืนไปแล้วยังกล้าพูดแบบนี้อีกหรือ ??? Reviewed by Unknown on 02:41 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.