มาเป็นทีม ปีศาจยังกลัว

หลังจากที่อัยการเลื่อนสั่งคดีหลวงพ่อธัมมชโยออกไปวันที่ ๓๐ พย.นี้
เหล่าปีศาจคราบมนุษย์ ไม่รู้หลุดออกมาจากหลุมไหน? ออกมาขย่มอัยการกันใหญ่ เพื่อบีบให้ฟ้องหลวงพ่อฯให้ได้ !!


ยุติธรรม ความถูกต้อง ไม่ต้องถามหา คิดเพียงแต่จะเอาพระชราเข้าคุกเข้าตะรางให้ได้

เวลานี้เหล่ามารเปิดตัว แต่เหล่าศิษย์หลวงพ่อฯกำลังทำอะไรกันอยู่ ไม่มีหลวงพ่อองค์ไหนที่จะพูดให้ศิษย์ลุกขึ้นสู้ ศิษย์ต้องคิดเป็น
โดยเฉพาะหลวงพ่อธัมมชโยด้วยแล้ว พูดเป็นเรื่องธรรมะอย่างเดียว
ถ้าทนายเป็นศิษย์ที่มีเพาเวอร์ ทนายจะออกตัวมากกว่านี้ ลูกศิษย์เป็นล้านๆ หาผู้นำสักคนหาไม่มีเลย ไม่งงก็ต้องงง

มีคนหลังไมล์มาถามทนายจะช่วยหลวงพ่ออย่างไรดี เออตอบไปเดี๋ยวทนายก็จะถูกโจมตีจากศิษย์หลวงพ่อได้ เพราะการทำการใหญ่มันต้องมีเงิน ทุกวันนี้ทนายเขียนได้ไม่มีต้นทุน แต่จะให้ทนายทำมากกว่านี้ คงไม่ไหวเพราะมีต้นทุนค่าใช้จ่าย

ลูกศิษย์หลวงพ่อหลายคนจะให้ทนายเข้าไปหาพระผู้ใหญ่ในวัด ทนายปฎิเสธ กลัวหน้าแตก และทนายต้องการเป็นทนายช่วยหลวงพ่อเพื่อความยุติธรรม ทนายไม่ได้หวังเป็นลูกศิษย์วัดแต่อย่างไร

ทุกวันนี้อยากเขียนอะไร ก็เขียนได้ ไม่มีอิทธิพลอะไรมาบีบคั้นให้ต้องเขียนอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกอย่างทีทนายเขียน เขียนจากมโนสำนึก ของความถูกต้อง ความยุติธรรม และสิ่งที่ทนายมองเห็น คิดเอง

ข่าวว่าศิษย์ของวัดรู้จักทนายเกือบทั้งหมด โอ้โห้ นั้นเป็นล้านๆคนเลยนะครับ แต่ทนายรู้จักเห็นหน้าเพียง คนสองคน อีกสามสี่คน เคยโทรคุยกันเท่านั้น

วันนี้ทนายเลยขอเขียนเรื่องส่วนตัวลงไปบ้าง เพื่อให้ทุกคนหายสงสัยว่าทนายมาช่วยหลวงพ่อฯทำไม ทนายขอตอบทนายไม่ได้ช่วยหลวงพ่อฯ ทนายช่วยพุทธศาสนา แต่หลวงพ่อฯ เป็นศิษย์ของตถาคต ที่ทนายเห็นเองว่า เป็นพระอริยสงฆ์ ก็เท่านั้นเอง

ทนายกว่าจะหาเงินซื้อบ้านสักหลัก รถสักคัน ใช้เวลาหลายปี แต่หลวงพ่อแก่กว่าทนายประมาณ ๑๐ ปีเศษ ถ้าไม่เป็นอริยสงฆ์ แล้วจะสร้างศาสนจักร์ให้ใหญ่โตได้ขนาดนี้หรือ

ทนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล อาทิตย์ ๒๐ พย.๕๙ ๑๕.๓๖ น.
มาเป็นทีม ปีศาจยังกลัว มาเป็นทีม ปีศาจยังกลัว Reviewed by Unknown on 01:04 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.